Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tuyển việc làm y sỹ y học cổ truyền

Con đường thành công của một đời người phải trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống.
Hiểu được điều đó Tôi luôn cố gắng chuyển mình để hướng tới một tương lai tốt đẹp cho anh chị em trong ngành y học cổ truyền, biết phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ năng lực thêm nguồn tri thức mới.
                                           Tuyển y sỹ y học cổ truyền đi làm việc ngay
Kiến tạo nên những giá trị căn bản trong nghề nghiệp, nâng cao kiến thức giao tiếp, thường xuyên rút kinh nghiệp, rèn luyện tính tự chủ " tự lập " trong công việc.
Tôi muốn tuyển các bạn biết nghề y học cổ truyền, biết châm cứu, bấm huyệt, có lòng yêu thương bệnh nhân, tôn vinh giá trị đạo đức nghề nghiệp, tận tâm với người bệnh.
về mặt kinh phí Tôi luôn muốn Anh Chị Em có mức lương cao nhất để phù hợp với cuộc sống gia đình.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr Nghĩa 0902171656 ( Zalo )
Làm việc tại Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tuyển việc làm y sỹ y học cổ truyền

Con đường thành công của một đời người phải trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống. Hiểu được điều đó Tôi luôn cố gắng chuyển mìn...